My Mhockz.. .
**my MAHAL.. .
My Best-friend.. .
**kakampi ko sa lahat ng oras na kailangan ko ng kakampi, karamay sa lahat ng oras na down na down ako (tagapag'patawa para mabawasan ang dinadala) laging nandyan para sakin.. .
My Brother.. .
**oo, kapatid.. pakiramdam ko nakatatanda ko siyang kapatid (kuya) pagtatanggol sa mga umaapi, at gumagawa ng di mabuti sa sakin.. .
My Hubby.. .
**a almost-perfect partner/boyfriend (almost-perfect kasi wala namang perpektong tao sa mundo:) )
Someone i can call my OWN.. .
Siya din yung worst enemy ko ^_^ (away kung away)
Siya din yung worst enemy ko ^_^ (away kung away)
Ronald Alain M. Valida
YOBO!!.. .
ilivemylifeforyou.. .




Walang komento:
Mag-post ng isang Komento