Martes, Abril 24, 2012

Nhadz.. .

My Mhockz.. .

**my MAHAL.. . 


My Best-friend.. .

**kakampi ko sa lahat ng oras na kailangan ko ng kakampi, karamay sa lahat ng oras na down na down ako (tagapag'patawa para mabawasan ang dinadala) laging nandyan para sakin.. .


My Brother.. .

**oo, kapatid.. pakiramdam ko nakatatanda ko siyang kapatid (kuya) pagtatanggol sa mga umaapi,  at gumagawa ng di mabuti sa sakin.. . 




My Hubby.. .

**a almost-perfect partner/boyfriend (almost-perfect kasi wala namang perpektong tao sa mundo:) )


Someone i can call my OWN.. .

Siya din yung worst enemy ko ^_^ (away kung away)

Ronald Alain M. Valida

YOBO!!.. . 
ilivemylifeforyou.. .

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento